9:15 PM
1
Tạp chí tin đồn Shukan Josei (hãy tạm coi là nhà bảo trợ truyền thông cho "sê-ri" tình cảm sắp đề cập) đưa tin nam diễn viên, ca sĩ  Matsumoto Jun (thành viên nhóm nhạc Arashi) đã có mặt tại ngày khai diễn 'Miwa', vở kịch mà Inoue Mao tham gia, hôm 4 tháng 10 tại nhà hát trung ương Tokyo. 

Anh đội mũ đen, đeo kính và mặc cardigan, ngồi ở chỗ dành cho các nhân viên chính thức. Cạnh anh là nam diễn viên. Kasahara Hideyuki.

Cặp đôi Tsukasa-Tsukushi ngày ấy

Xin nói qua một chút về Kasahara Hideyuki. Kasahara là đàn em của Oguri Shun tại công ty quản lý Tristone Entertainment. Matsujun và Kasahara trở nên thân thiết sau khi đóng chung drama 'Natsu no Koi wa Nijiiro ni Kagayaku' năm 2010. Trước đó, họ từng có lần gặp gỡ tại nhà riêng của Oguri nhưng Matsujun không biết Kasahara là diễn viên cho tới khi diễn chung.

Kasahara lại là bạn thân của Inoue Mao từ thời cấp hai. Họ cũng từng đóng chung trong drama Juui Dolittle & Tokkan hay phim điện ảnh Shazai no Ousama. Có vẻ anh thường bị Inoue trêu khi quay phim. Nhìn vào những entry gần đây trên blog anh, hôm 7 tháng 10 các staff đã đăng ảnh anh và Inoue Mao nhưng có vẻ như là ảnh chụp từ hồi Shazai no Ousama và không hề nhắc đến vở kịch 'Miwa'.

Shukan Josei tiết lộ sau khi vở diễn kết thúc, Matsujun đã đi vào sau sân khấu để gặp các diễn viên, ví như Eita- bạn diễn của anh trong 'Lucky Seven'. Khi thấy Inoue, Matsujun nói "Bánh kem đây !" và tay chìa ra túi giấy đủ cho 40 người bao gồm các nhân viên và diễn viên trong đoàn. Inoue reo lên: "Yeah, cám ơn anh" và phát bánh cho mọi người. Bài báo còn nói nhìn hai ngôi sao gần gũi và tình cảm chẳng khác gì một cặp tình nhân.


Gần đây cũng rộ lên tin đồn Matsumoto Jun sắp cưới Inoue Mao, đặc biệt từ sau khi cả hai cùng tham dự đám cưới của Oguri Shun tại đảo Hawaii. Có một số bằng chứng khiến tin này càng thêm có cơ sở để fan của cặp đôi hy vọng.

Ngoài ra, drama "Hana Yori Dango" mà cả hai đóng vai chính từ năm 2005, khởi nguồn cho mối quan hệ bạn bè -anh em khăng khít giữa họ, hiện đang phát sóng trên VTV3 lúc 22 giờ 30 phút mỗi tối thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Source: unleashthegeeks BP
Vtrans: roshajoley@kites.vn

1 comments: