9:18 PM
Hôm thứ 3, diễn viên hài kiêm MC nổi tiếng Tamori (tên thật là Morita Kazuyoshi) đã xác nhận trên chương trình giải trí nổi tiếng buổi trưa “Waratte Iitomo” (tên tiếng anh: It’s Okay to Laugh) rằng show truyền hình lâu đời này sẽ kết thúc vào tháng Ba năm tới sau 32 năm phát sóng trên Fuji TV.


Chương trình này bắt đầu lên sóng ngày 4 tháng 10 năm 1982, lúc 1 giờ trưa các ngày trong tuần. Tamori, hiện 68 tuổi, vốn quen thuộc với hình tượng kính đen của mình (rất hiếm người từng thấy ông bỏ kính) đã gắn bó với "Waratte Iitomo" từ những ngày đầu tới nay.

Hôm thứ 3, danh hài Tsurube Shofukute -người phụ trách mỗi thứ 5-- đã có mặt và hỏi Tamori liệu có thật show này sẽ ngừng phát sóng và ông đã nói số cuối cùng sẽ chiếu tháng 3 tới. Thành viên nhóm nhạc kì cựu SMAP, Nakai Masahiro đã hỏi liệu tin này có chính xác không và Tamori đã khẳng định.

Tamori đã được coi là một trong bộ ba nhân vật truyền hình quyền lực nhất cùng Beat Takeshi (Kitano Takeshi) và  Akashiya Sanma.

Diễn viên hài kiêm MC nổi tiếng Tamori

Nói thêm về "Waratte Iitomo", tính tới 5 tháng 4 năm 2002, 5000 số đã được lên sóng và chương trình đã nhận Kỉ lục Guiness thế giới  ở mục “số lượng chương trình truyền hình trực tiếp lớn nhất trong TV show do cùng một người dẫn chương trình.” Chương trình phát hôm thứ Ba vừa qua là số thứ 7947.

Người đại diện phòng quan hệ công chúng của FujiTV cho hay chương trình bị huỷ vì lý do lịch trình.

Tamori gửi lời cảm ơn :"Tôi rất biết ơn các khách mời và các bạn xem đài, những người đã nhiệt tình ủng hộ chương trình".

 Source: japantimes, japantoday 
 Vtrans: roshajoley@kites.vn

0 comments:

Post a Comment