9:08 AM
Vào ngày 8 tháng 12 này, AKB48 tổ chức concert mừng kỷ niệm 8 năm thành lập nhóm tại nhà hát AKB48. 

AKB48 từng tổ chức concert đầu tiên của nhóm tại nhà hát này vào ngày 8 tháng 12 năm 2005. Để mừng kỷ niệm 8 năm, 86 thành viên (Uchiyama Natsuki phải vắng mặt vì việc học) tập trung lại với nhau và tổ chức một buổi trình diễn đặc biệt.

Thay cho lời chào hỏi, concert mở màn với mỗi Team biểu diễn riêng mỗi bài. Theo sau đó là phần trình diễn của thành viên các thế hệ từ 15 tới 1. Trong phần MC, các thành viên đã chia sẻ những ký ức và câu chuyện (của mình) từ lúc mới debut trở đi. Trong các màn trình diễn có bài hát "Kimi Dake ni Chu! Chu! Chu!" của Tentoumu Chu! được các thành viên thế hệ thứ 9 diễn lại và tiêu đề được đổi thành "Kimi Dake ni 9! 9! 9!". Thêm vào đó, Takahashi Minami, Kojima Haruna, và Minegishi Minami đã có màn trình diễn tam ca với ca khúc"Heart Ereki".

Gần cuối concert, một lời nhắn bất ngờ từ Lady Gaga đã hiện lên. Cô ấy đã chúc mừng nhóm và nói, "Chúc mừng AKB48 trong kỷ niệm 8 năm thành lập của các bạn. Aishitemasu! (Tôi yêu các bạn!)"

Về bài hát cuối, cả 86 thành viên đã cùng nhau hát ca khúc "Sakura no Hanabiratachi". Họ đã tỏ lòng biết ơn của mình với các fan ham một của mình ngay sau đó, "Cảm ơn mọi người rất nhiều!"

Những Hình Ảnh Tại Lễ Kỷ Niệm











Source: Tokyohive 
Vtrans: rainy.fio@Kites.vn

0 comments:

Post a Comment