8:14 PM
Cựu thành viên AKB48 - Itano Tomomi sẽ phát hành single mới với tựa đề "little" (tạm dịch: nhỏ bé) vào ngày 5 tháng 2 tới đây.

Đây sẽ là single đầu tiên của cô ấy kể từ khi tốt nghiệp khỏi AKB48 vào tháng 8 này, và nà cũng là single solo thứ 5.


Về single lần này, Itano viết lời cho ca khúc chính, và đây cũng là lần viết lời cho ca khúc chính đối với cô, dù cô ấy cũng có viết lời cho ca khúc kết hợp của mình. Được biết rằng, ca khúc này sẽ có một thông điệp lẫn giai điệu 'mạnh mẽ'.

Theo Itono thì, "Tất cả chúng ta đều có điểm yếu và mảng tối của riêng mình. Tôi viết (lời bài hát) này về tính yếu đuối của con người - dựa vào kinh nghiệm của bản thân. Tôi cũng gửi gắm vào lời nhạc thông điệp lạc quan, rằng 'dù có chuyện khó khăn hay thất vọng gì xảy đến, bạn có thể thay đổi nó bằng thực lực của chính mình  ."

Single này cũng bao gồm ca khúc "BRIGHTER", ca khúc nằm trong CM có Itano Tomomi thủ vai, cũng như 2 ca khúc kết hợp khác.

Source: Tokyohive 
Vtrans: rainy.fio@Kites.vn

0 comments:

Post a Comment