12:10 AM
Thành viên Matsumoto Jun của Arashi sẽ tham gia 'Getsu 9' drama (drama chiếu lúc 9h tối) của Fuji TV với tên gọi "Shitsuren Chocolatier" được phát sóng vào tháng 1. 


Đây là lần thứ 3 Matsumoto đóng 'Getsu 9' drama sau "Natsu no Koi wa Nijiiro ni Kagayaku" (2010) và "Lucky Seven"(2012) "Shitsuren Chocolatier" là live-action drama được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Mizushiro Setona, từng được trao giải thưởng '36th Kodansha Manga Award' (Hạng mục Shoujo).

Trong bộ phim, Matsumoto sẽ đóng vai một thợ làm Chocolate, người dâng cả trái tim mình cho một người phụ nữ.

Nhân vật chính "Koyurugi Sota" (Matsumoto) là một sinh viên tại trường học pha chế. Cậu đem lòng yêu một cô gái lớn hơn mình một tuổi là "Saeko" từ cái nhìn đầu tiên tại trường trung học.

Ngay trước đêm Giáng Sinh, Sota và Saeko bắt đầu hẹn hò. Vì Saeko yêu thích chocolate nên Sota đã tự làm chocolate để tặng cho một ngày trước Valentine. Vậy nhưng Saeko đã từ chối nhận nó và nói với cậu rằng ngay từ đầu cô đã không phải là bạn gái của cậu. 

Dù vậy, Sota vẫn không từ bỏ theo đuổi Saeko. Để thu hút sự chú ý của cô, cậu đã quyết định luyện tập làm chocolate và thậm chí đi tới Pháp để trở thành thợ làm chocolatier hàng đầu...

Matsumoto đã phát biểu: "Dù đây là một câu chuyện tình, nhưng trên nền của một trái tim tan vỡ. Tôi sẽ thử thể hiện không chỉ sự tươi sáng của tình yêu mà cả những nỗi đau của nó một cách tỉ mỉ. 

Tôi muốn tạo ra một "khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào" để người xem cảm thấy muốn ủng hộ cho tình cảm của Sota trong khi thưởng thức chocolate qua bộ phim"


Source: Tokyohive
Vtrans: erictran14@Kites.vn

0 comments:

Post a Comment