7:15 PM
Center trong single mới phát hành “Barrette”của Nogizaka 46 là 1 thực tập sinh thế hệ thứ 2 Hori Miona. Hori Miona sẽ cùng với thành viên thế hệ thứ 1 Matsumura Kaori,Akimoto Manatsu,Takayama Kazumi tham gia cuộc phỏng vấn lần này


PV: Nogizaka dã có rất nhiều chuyển biến trong thời gian gần đây.Đầu tiên phải kể đến việc thành viên thế hệ thứ 2 Hori Miona trở thành center.Hori chan ,bạn hãy tự giới thiệu về mình đi

Hori: Lần đầu tiên được gặp mọi người. Mình là Hori Miona.17 tuổi đến từ  tỉnh  Gifu

PV : Ngoài ra còn điểm đặc biệt nào nữa không ?

Hori: Ummm~~~~~

Takayama : Món ăn yêu thích của em là ?

Hori : Em thích thịt với dưa muối, đặc biệt là củ cải đỏ

PV : Trong mắt 3 senpai, Miona chan là người như thế nào

Takayama : Em ý là người thực sự hơp với món dưa chua (cười). Là 1 cô gái điển hình. Ví dụ như em ý hợp với chiếu tatami hơn là sàn gỗ(ý là Hori rất nữ tính,mang vẻ đẹp truyền thống Nhật Bản)

Matsumura : Ví dụ hôm nay Kazumin lấy dễ hiểu quá ta~hay quá ta~  (cười)

(Được mấy senpai nói như vậy nhưng…)

Hori :Thế nhưng, phòng của em dùng sàn gỗ mà.

(Mọi người cùng cười )

Matsumura :Miona là 1 người rất từ tốn và bình tĩnh

Hori: Em cũng hay được nghe mọi người nói như vậy nhưng thực sự em không được như thế. Đối lập với điều mọi người nói, em là một người rất hay lo lắng và buồn bã. Thật sự,hiện tại thì đây không phải là con người thật của em

Mọi người :Ehhhhhhhhh!?


PV:Vậy Miona thực sự không thể thực hiện cuộc phỏng vấn này sao? Khi nào mới có thể gặp con người thực sự của bạn

Hori: khoảng nửa năm sau ?! (cười)

PV: Có chuyện này nữa sao

Takayama :Hôm nay không phải Hori thật đâu đó (cười)

Hori : Đúng ạ (cười)


PV : Hori chan thấy 3 senpai của mình là người như thế nào?

Hori: Đầu tiên là Matsumura san, chị gái em luôn nói Matsumura san vô cùng dễ thương

Takayama: Chị gái của em à,thế Hori chan không nghĩ thế sao ?(cười)

Hori (ngay lập tức): 2 chị em em đều nghĩ thế ạ.Hơn nữa, Matsumura san mang lại cho em cảm giác như 1 người chị gái thật sự.Ở bên chị ý em cảm thấy rất an tâm, được nói chuyện cùng chị ý em vô cùng vui sướng.Sau khi em được lựa chọn vào senbatsu, (Akimoto) Manatsu san đã nói chuyện với em .Chị ấy cũng từng trải chuyện này nên chị ý là người thấu hiểu nhất.Nếu có chuyện gì cần phải bàn bạc, em muốn nói với Manatsu san, sự hiện diện của chị ấy khiến em rất tin cậy.

Akimoto: Waaa~ ! Em đã nói toàn điều tốt về chị nhỉ ~


PV: Các bạn hay gửi tin nhắn như thế nào ?

Hori : Tin nhắn của em thường có những câu khá dài. Kiểu như “ Em đã được mọi người giúp đỡ rất nhiều , chị không cần phải lo lắng đâu”

Mọi người :Kyaaaa~

Akimoto (đỏ mặt ) : Ehh,Tớ á.? Xấu hổ quá ~~ Hình như Hori chan đã nhắn cho tớ như thế?! ( dự là Akimoto gửi tin lo lắng cho Miona nên bé nhắn lại vậy cho Akimoto )

Matsumura : Cậu nhắn cho em ý kiểu như hãy cứ là chính mình sao? (cười)

Akimoto: Không đâu.không đâu. Tớ không được như thế đâu


PV:Bạn đã rất lo lắng cho Miona chan?

Akimoto : Khi được goi lên làm senbatsu, Miona là center còn tôi là 1 trong 8 phúc thần.Có sự khác nhau vị trí của chúng tôi ,nhưng tôi hiểu phần nào sự khó khăn của em ý.Tôi nghĩ chúng tôi đều cùng trong 1 hoàn cảnh giống nhau. Tôi lo lắng cho em ý và đã viết 1 bức mail rất dài gửi cho em ý.(Akimoto cũng cùng được gọi bất ngờ vào senbatsu trong chương trình Nogizaka Doko khi vẫn đang là thực tập sinh)

PV: Em ý cũng nhắn lại dài như vậy?

Akimoto :Cũng khá là dài nhỉ.Tôi phân vân không biết em ý có gửi lại mail cho tôi không .Thế nên khi nhận được mail em ý cảm giác rất tuyệt

Hori: Chị ấy đã khích lệ em rất nhiều, em vô cùng hạnh phúc

PV : Thế  Kazumi là ?

Hori: Takayama san là 1 người rất thú vị, chị ý có khả năng giao tiếp rất tuyệt vời. Con người thực sự của em cũng gần giống với Takayama san. Em không phải là 1 người thú vị đâu nhưng em thực sự rất thích được nói chuyện. Do vậy, từ giờ trở đi em sẽ nói chuyện thật nhiều với Takayama san và  dần dần bộc lộ con người thật của mình

Takayama :Nhớ đấy nhá (cười)

Hori: Vâng.Em cảm ơn chị rất nhiều

Takayama : Trong những ngày đầu,chị cũng không thể bộc lộ hết được bản thân mình. Với tư cách là 1 thần tượng, chị luôn muốn mình thật cool kiểu như  Yamaguchi Momoe san.Chị đã giả bộ “diễn” như mình luôn điềm tĩnh,lạnh lùng.Thế nhưng việc đó dần khiến chị trở nên mệt mỏi vì con người thật của chị là hoàn toàn khác

Akimoto : Hồi đầu chị đã tưởng nhầm Kazumi chan là 1 người rất trầm tính.Thật sự đã bị em đánh lừa (cười)

Takayama : Nakada Kana chan cũng “Kazumin,lần đầu tiên khi nhìn thấy cậu tron buổi thi tuyển, tớ đã nghĩ cậu khá đáng sợ”. Khi nghe xong em đã  “Ế.Không phải thế chứ!?”(cười).Em tin rằng tình trạng hiện giờ mà Hori chan gặp phải chắc chắn thời gian trôi Hori sẽ tìm ra cách giải quyết chính đáng

Matsumura :Gần đây chị rất hay bẹo má Hori chan..Em ý cho chị làm đi làm lại việc đó !

Takayama : Em mà bị chị làm thế là không có lần thứ 2 đâu( cười)

Matsumura : Kazumin đối xử với chị hơi bị lạnh lùng đấy nhá.Mỗi lần chị ôm lại toàn đẩy ra

Takayama :Chị y như 1 đứa trẻ nhõng nhẽo ý. Lúc nào cũng bám dính lấy em.Nếu em là đàn ông chắc có lẽ rất hạnh phúc nhưng mà nè, em là con gái nha! (cười)

Matsumura : Lúc nào tìm để ôm thì em cũng chạy mất.Thế nhưng ôm Kazumin chị thấy rất vui nên lần sau để chị ôm nhá. Gần đây mỗi khi nhìn thấy má Horichan chị lại hôn và nói “ Dễ thương quá”thì lại bị mọi người bảo “Kinh dị”

Takayama : Thế nhưng ,Hori chan cho chị làm mọi thứ. Tốt rồi nhá, được đối phương đón nhận

Hori : Mỗi lần như thế em toàn nghĩ linh tinh để thời gian qua nhanh (cười)

PV: Bị bao vây bởi các senpai có tính cách khác nhau thế này,bạn có lo lắng không ?

Hori: Hoàn toàn không sao hết!

Souce:oricon.co.jp
Vtrans:firia@kites.vn

0 comments:

Post a Comment