4:47 PM
Nhóm nhac idol NMB48 vào ngày 16.11 tại rạp hát của NMB ở Namba Osaka đã công bố 16 thành viên senbatsu của ca khác mới “Kimi To Deatte Boku Wa Kawatta”. Center là thực tập sinh Shibuya Nagisa (17 tuổi)– đây cũng là lần đầu tiên Shibuya được chọn làm sebatsu. 


Hai thành viên trụ cột của NMB là Yamamoto Sayaka (20) và Watanabe Miyuki (20) tham gia ca khúc và đứng 2 bên để bổ trợ cho center Shibuya lần này.

Ca khúc nằm trong type N của single thứ 34 của AKB48 “Suzukake no Ki no Michi de ‘Kimi no Hohoemi wo Yume ni Miru’ to Itteshimattara Bokutachi no Kankei wa Dou Kawatteshimaunoka, Bokunari ni Nannichi ka Kangaeta Ue deno Yaya Kihazukashii Ketsuron no youna Mono"(phát hành ngày 11.12).

Sau khi thông báo senbatsu trên màn hình ở rạp hát của NMB,short  MV của ca khúc cũng được công bố với hình ảnh center là Shibuya và 2 thành viên bên cạnh Shibuya là Yamamoto và Watanabe.

Lần đầu tiên được vào senbatsu và cũng là lần đầu tiên gánh vác trọng trách là center, Shibuya chia sẻ  “Khi được chọn vào senbatsu em đã rất ngạc nhiên và sau đó được là center thì càng bất ngờ . Tuy nhiên, vì được chọn làm senbatsu, em sẽ cố gắng chăm chỉ hơn nữa và cố gắng hơn nữa để có thể tỏa sáng. Các fan hâm mộ đã luôn bên cạnh và ủng hộ em. Thành thật cảm ơn mọi người. 

Shibuya là thực tập sinh thế hệ thứ 4 tham gia vào NMB từ tháng 12 năm ngoái. Tháng 7 năm nay Shibuya tham gia vào unit 7 thành viên của AKB “Tentoumu Chu!”.Hiện tại các thành viên unit này đang tham gia vào drama lúc nửa đêm của Fuji TV “Joushikou Keisatsu” (phát sóng chủ nhật hàng tuần 0h55” 



Các thành viên senbatsu ca khúc này là : 

Team N: Ichikawa Miori, Miyuki Watanabe, Ogasawara Mayu,Kotani Riho,  Jonishi Kei, Shiroma Miru, Yamamoto Sayaka,Yoshida Akari

Team M: Takano Yui, Murase Sae,Yamada Nana,Yagura Fuuko

Team BII: Kato Yuuka, Kamieda Emika, Yabushita Shu

Kenkyuusei: Shibuya Nagisa


Souce:oricon.co.jp
Vtrans:firia@kites.vn

0 comments:

Post a Comment