6:40 PM
AKB48 Watanabe Mayu (19 tuổi) là 1 trong những thành viên đầu tiên của sub unit “Watarirouka hashiritai”(hay còn gọi là Warota). 



Nhóm đã đi đến hồi kết sau 5 năm hoạt động. Ngày giải tán chính thức của nhóm chưa được quyết định nhưng vào ngày 25.12 nhóm sẽ phát hành album cuối cùng tổng hợp các hit hay nhất.

Các thành viên còn lại  tham gia thành lập sub unit này từ ngày đầu tiên (tháng 10.2008) là HKT48 Oota Aika (18), JKT48 Nakagawa Haruka (21) và cựu thành viên Hirajima Natsumi(21). Single debut nhóm là “Hatsukoi Dash/ Aoi Mirai”. Sau đó nhóm thay đổi dần thành 5 sau đó là7 thành viên . Tất cả 10 single và 1 album đã phát hành đều lọt top 10 bảng xếp hạng Oricon
 
Tháng 2 năm ngoái leader của nhóm là Hirajima rời nhóm. Tháng 3 cùng năm thành viên thuộc thế hệ đầu tiên là Urano Kazumi tạm thời gia nhập vào nhóm. Tháng  8 năm nay thành viên nhóm là Komori Mika rút khỏi AKB48 và ngừng tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. 

Thành viên Oota chuyển đến Fukuoka, gia nhập vào HKT48 .Nagakawa chuyển sang hoạt động ở Jakata Indonesia và trở thành thành viên của JKT48. Sau single thứ 10 vào tháng 5 năm ngoái là “Shounen Yo Uso Wo Tsuke” nhóm đã tạm dừng các hoạt động.

Watanabe Mayu chia sẻ : “ Warota (Watarirouka Hashiritai) luôn mang lại cho tôi cảm giác hết sức dễ chịu và vui vẻ. Thành viên nhóm đã thay đổi và có rất nhiều chuyện đã xảy ra (cười)… Nhưng việc được tham gia vào sub unit này đã giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều. Mọi người xin hãy đừng quên Warota


Souce:oricon.co.jp
Vtrans:firia@kites.vn

0 comments:

Post a Comment