6:40 AM
Hoạt động tích cực trong năm nay với 3 single đạt vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Oricon cùng với kì vọng  là được tham dự Kouhaku sau 6 năm nhưng kết quả không được như mong muốn nhóm . Nhóm đã không được lựa chọn tham dự Kouhaku năm nay.
Michishige Sayumi - thành viên nhóm nhạc thần tượng Morning Musume – vào ngày 26 đã chia sẻ cảm xúc buồn bã trên blog khi nhóm không được tham dự đại nhạc hội Kouhaku năm nay.

Michishige thông báo với các fan : “ Kouhaku Uta Gassen năm 2013… Morning Musume đã không thể tham gia trình diễn … Được tham dự Kouhaku là một trong những mục tiêu của nhóm trong năm nay.Thế nên việc không được lựa chọn, trong lòng cảm thấy rất thất vọng”.

Tuy nhiên trưởng nhóm Michishige cũng chia sẻ thêm về những gì đã đạt được trong năm nay “ 3 single liên tiếp của nhóm đã đạt được ví trí đầu bảng xếp hạng, trong concert có rất nhiều fan mới đến tham dự. Từ những fan hâm mộ nhóm lâu năm đến những người mới yêu thích nhóm , Morning Musume đã được bao bọc trong tình yêu thương của rất nhiều người.Từ giờ trở đi, nhóm sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mình

Souce:oricon.co.jp
Vtrans:firia@kites.vn

0 comments:

Post a Comment