7:25 PM
Nữ diễn viên 28 tuổi Ayase Haruka sẽ đóng vai chính trong phim điện ảnh "Bannou Kanteishi Q - Mona Lisa no Hitomi". Movie dựa trên phần ăn khách nhất ("Bannou Kanteishi Q no Jikenbo IX") từ loạt tiểu thuyết trinh thám của Matsuoka Keisuke, tính tới giờ đã bán được trên 3.1 triệu bản.


Trong phim, Ayase vào vai giám định viên tên Rinda Riko, người bất ngờ được bổ nhiệm làm quản lý bảo tàng Louvre. Cùng với biên tập viên tạp chí 'Ogasawara' do nam diễn viên 25 tuổi Matsuzaka Tori đóng, 2 người đã điều tra tính xác thực của bức hoạ nổi tiếng "Mona Lisa" của Leonardo Da Vinci.

Vì câu chuyện lấy bối cảnh ở cả Nhật và Pháp, nên đoàn làm phim dự định quay một phần tại Pa-ri. Phim khởi máy từ 16 tháng 10, ngay sau khi Ayase quay xong bộ phim lịch sử "Yae no Sakura". Ayase chia sẻ phải mất một khoảng thời gian để cô có thể nhập tâm vào diễn xuất vì cô đã vô thức nói giọng địa phương Fukushima và phải nhớ tiếng Pháp,

Các diễn viên khác còn có Hatsune Eriko và Murakami Hiraoki. Đạo diễn phim là Sato Shinsuke.  "Bannou Kanteishi Q: Mona Lisa no Hitomi" do Toho phát hành và dự kiến khởi chiếu ở Nhật vào mùa hè năm tới.




Source: Jpopasia, doramaworld
Vtrans: roshajoley@kites.vn

0 comments:

Post a Comment