6:48 PM
Sau bao ngày tháng mong đợi của các fan, cuối cùng "Lupin III" đã công bố đầy đủ những diễn viên chủ chốt.

Như các bạn đã biết, manga nổi tiếng "Lupin III" của Monkey Punch sắp được chuyển thể thành phim và dự kiến phát hành mùa hè tới . Phim do Kitamura Ryuhei, người được biết đến với "Azumi", đạo diễn.

Manga "Lupin III" được đăng đều đặn trên tạp chí 'Weekly Manga Action' từ năm 1967, lần đầu dựng thành phim hoạt hình và lên sóng năm 1971 ngoài ra còn có 2 phần phim chuyển thể vào năm 1974. Đã 45 năm kể từ khi bộ truyện ra đời nhưng nó vẫn có sức ảnh hướng lớn tới nhiều thế hệ.

Theo thông tin, phải mất 4 năm phim mới được chính thức khởi quay kể từ khi bắt đầu dự án, đặc biệt tốn 2 năm rưỡi để hoàn thành kịch bản. Tác giả Monkey Punch cũng tham gia trong quá trình viết kịch bản và đóng góp rất nhiều ý tưởng.

"Lupin III" xoay quanh siêu đạo chích Lupin III, cháu trai của tên trộm bậc thầy Arsène Lupin. Cùng những người đồng hành, anh ta đã lấy cắp báu vật giá trị của Thế giới. Phim sẽ trung thành với nguyên tác, kể về lần đầu Lupin III ra tay.

Ngôi sao Oguri Shun sẽ đảm nhiệm vai chính "Lupin III", theo báo cáo, Oguri đã luyện tập cho những cảnh hành động trong vòng 10 tháng, và giảm 8 cân để chuẩn bị cho vai diễn này.

Những diễn viên thủ vai đồng đội trong băng nhóm của Lupin III gồm Tamayama Tetsuji (vai "Jigen Daisuke"), Ayano Go (vai "Ishikawa Goemon"), và người đẹp Kuroki Meisa (vai "Mine Fujiko").

Kình địch của Lupin III,  "Zenigata Koichi" hay còn gọi là "Inspector Zenigata" do tài tử Asano Tadanobu thủ vai.

Điều đặc biệt là phim sẽ có sự tham gia của những ngôi sao quốc tế như Ngôn Thừa Húc từ Đài Loan, Thanayong Wongtrakul, Nirut Sirijanya, và Yaya Ying đến từ Thailand, Nick Tate từ Australia, và Kim Joon của Hàn Quốc.

Hiện dàn diễn viên đang quay một phân cảnh lớn tại Thái Lan. Đến cuối năm, phim sẽ được quay tại Nhật, Hồng Kông, Singapore, và Phi-lip-pin . Phần phim chuyển thể từ truyện "Lupin III" sẽ công chiếu tại các rạp vào mùa hè năm 2014.



Source & Image: Cinematoday, Tokyohive
Vtrans:roshajoley@kites.vn

0 comments:

Post a Comment