7:04 PM
Cựu thành viên AKB48, ca sĩ Itano Tomomi ngày 5.11 đã tham dự sự kiện “Roppongi Hill Illumination lighting ceremony 2013” tại  Roppongi Hill.Itano đã tốt nghiệp AKB vào tháng 8 năm nay.


Bài liên quan :

Cô nói : "Tôi có cảm giác đã 1 năm trôi qua kể từ ngày tốt nghiệp AKB. Khi ở AKB, tôi cảm thấy 1 ngày rất dài,nửa năm mang lại cảm giác giống như 1 năm, 2 năm vậy.Hiện tại tôi cảm thấy rất thoải mái"

Trong sự kiện,khi nói về chủ đề giáng sinh, Itano chia sẻ: "Vào mùa giáng sinh,có nhiều người cố gắng tìm kiếm tình yêu một cách vội vàng chóng vánh.Tôi nghĩ việc này không tốt lắm "

Cô cũng bày tỏ mong ước của mình " Năm ngoái mặc dù rất bận nhưng tôi đã tham dự 3 bữa tiệc giáng sinh.Và tại bữa tiệc tại nhà, tôi đã trang trí bằng rất nhiều bóng bay. Năm nay nếu được như thế thì thật tuyệt"
 
Souce:oricon.co.jp
Vtrans:firia@kites

0 comments:

Post a Comment