8:47 PM
Theo một thông báo mới nhất phiên bản đặc biệt của bộ phim Getsuku ( phim phát sóng ở khung giờ vàng lúc 9 giờ vào tối thứ 2) "Kagi no Kakatta Heya" do nam diễn viên Ohno Satoshi - Thành viên nhóm Arashi sẽ ấn định lên sóng vào ngày 3 tháng 1 năm 2014 trên đài truyền hình Fuji.

Ohno Satoshi tiếp tục vào vai thiên tài giải mã an ninh Enomoto Kei cùng với 2 cộng sự của mình là Aoto Junko ( Toda Erika  thủ vai) và Serizawa Gou ( Sato Koichi  thủ vai) tiến hành giải mã các vụ án trong những "căn phòng khóa kín" đầy bí ẩn.


Ngoài ra, việc thành viên nhóm AKB48/ SKE48 Matsui Jurina xuất hiện trong vai diễn Mizuki Rina cũng đã được đồng thời tiết lộ . Matsui Jurina năm nay 16 tuổi sẽ vào vai nữ thư ký 21 tuổi chung công ty luật với Aoto và Serizawa.

Được biết đến với việc trở thành nữ hoàng của giải đấu Kéo - Búa - Bao lần thứ 4 của AKB48, đây được xem như một thách thức với cô bé khi hợp tác cùng những ngôi sao truyền hình nổi tiếng trong một ấn phẩm đặc biệt.


Jurina thú nhận rằng " Có chút khó khăn vì một số thuật ngữ chuyên ngành ở tuổi 16 tôi chưa từng sử dụng, nhưng vì được xuất hiện trong một bộ phim truyền hình sau một thời gian dài cùng bầu không khí ấm áp mọi người đoàn phim dành cho tôi nên đã quá trình ghi hình cũng đỡ căng thẳng đi nhiều. Thậm chí trong giờ giải lao thỉnh thoảng chúng tôi còn tổ chức chơi Kéo - Búa - Bao với nhau"

Phiên bản đặc biệt kéo dài 3 tiếng rưỡi nội dung kể về quá trình Enomoto điều tra để tìm ra chân tướng vụ án mạng "khóa kín" tại bảo tàng nghệ thuật mà nạn nhân là chủ tịch công ty môi giới được phía Serizawa cố vấn. Ngoài sự xuất hiện của Ohno Satoshi, Toda Erika , Serizawa Gou, Matsui Jurina bộ phim còn có sự góp mặt của  Naoto Fujiki trong vai quản lý bảo tàng và Hitomi Kuroki trong vai cháu gái nạn nhân.

Hãy cùng đón xem SP đầy hấp dẫn này vào ngày 3 tháng 1 năm 2014 trên đài Fuji TV nhé!

Source : cinematoday.jp , tuyogaridokei
V-trans : _Mướp@kites.vn

0 comments:

Post a Comment