6:37 PM
Tại liên hoan phim quốc tế Rome lần thứ 8 tại Italia diễn ra vào ngày 16.11 (tại Nhật là ngày 17.11),bộ phim “Seventh Code” do Maeda Atsuko thủ vai chính,đạo diễn là Kurosawa Kiyoshi (chưa quyết định ngày khởi chiếu tại Nhật) đã giành được giải “ Đạo diễn xuất sắc nhất” và “Kĩ thuật đẹp nhất”


Sau khi nhận được thông tin trên , Maeda chia sẻ “ Đạo diễn Kurosawa thực sự rất tuyệt vời ! Tôi không biết diễn tả ra sao,tôi vô cùng bất ngờ. Được làm việc dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kurosawa ,tôi vô cùng hạnh phúc. Xin chúc mừng giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất và giải Kĩ thuật đẹp nhất”
 
Đạo diễn Kurosawa cũng bày tỏ niềm vui  “ Chỉ riêng việc bộ phim  được tham gia liên hoan phim quốc tế Rome đã khiến tôi cảm thấy vô cũng màn nguyện. Thế nên khi nhân được giải thưởng tôi vô cùng bất ngờ. Trong  rất nhiều các tác phẩm tuyệt vời khác, tác phẩm này đã nhận được giải thưởng.Tôi cảm thấy rất hạnh phúc”
 
Bộ phim “Seventh Code” được đạo diễn Kurosawa quay ở nước ngoài mà cụ thể là ở thành phố Vladivostok (Nga).Maeda thủ vai 1 cô gái đến 1 đất nước xa lạ để tim chàng trai mà cô đã gặp ở Tokyo. Đây là bộ phim đầu tiên Maeda và đạo diễn Kurosawa hợp tác

Tại liên hoan phim lần này có 18 bộ phim cùng tranh giải và đây cũng là lần đầu tiên Nhật Bản có tác phẩm giành được giải thưởng tại liên hoan phim quốc tế này.

Souce:oricon.co.jp
Vtrans:firia@kites.vn

0 comments:

Post a Comment