3:15 AM
Vào ngày 19 tháng 11, các ảnh bìa cho đĩa đơn thứ 34 của AKB48  "Suzukake no Ki no Michi de 'Kimi no Hohoemi wo Yume ni Miru' to Itteshimattara Bokutachi no Kankei wa Dou Kawatteshimaunoka, Bokunari ni Nannichi ka Kangaeta Ue deno Yaya Kihazukashii Ketsuron no youna Mono" (viết tắt là Suzukake Nanchara ) đã được tiết lộ.

Đĩa đơn lần này sẽ do 16 thành viên chiến thắng trong Đại Hội Janken (oẳn tù tì)  góp phần trình bày, và 'Nữ Hoàng Janken' năm nay, Matsui Jurina được đứng trong vị trí center

Các hình ảnh trong ảnh bìa lần này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Shintsubo Kenshu và chủ đề là  "Văn học AKB". Các cô gái đều diện trang phục thủy thủ, rực rỡ dưới các tia sáng nhẹ. Ngoài ra, ở mặt sau của các ảnh bìa đăng một bức tranh phác họa được vẽ bởi Kyo Machiko.

Vào cùng ngày, MV cho ca khúc chính của đĩa đơn cũng được phát hành. MV này được quay tại thành phố Ashikaga, Tochigi, dài 22 phút kiểu như một drama ngắn. Nó kể về câu chuyện giữa các cô gái từng chơi đùa với nhau thuở nhỏ và có cuộc hội ngộ mười năm sau đó. Nguồn tin cho biết, mỗi cô gái đều có một hoàn cảnh khác nhau.

Ví dụ như, Jurina "thì gia nhập một công ty quảng cáo lớn sau khi tốt nghiệp đại học, và cô ấy bắt đầu việc kinh doanh riêng với vai trò là người thiết kế quảng cáo. Kitahara Rie thì tham gia một công ty diễn kịch sau khi tốt nghiệp phổ thông, và cô ấy trở thành nữ diễn viên chụp poster cho đoàn kịch. Cô ấy cũng tham gia vào các vai diễn năng động trong kịch, drama, phim ảnh,...".. và vâng vâng.

Cuối đoạn drama ngắn này, các cô gái góp phần còn đóng vai bản thân họ trong mười năm nữa dựa theo các hoàn cảnh mà họ được phân công.

MV này được được chỉ đạo bởi Kitamura Ryuhei ("VERSUS", "Azumi"), và ông ấy cũng từng chỉ đạo MV cho ca khúc phối hợp "Mosh&Dive" của nhóm.

"Suzukake Nanchara" dự kiến sẽ phát hành vào ngày 11 tháng 12.

TYPE H [CD + DVD]


TYPE N [CD + DVD]


TYPE S [CD + DVD]


TYPE A [CD + DVD]


Source: Tokyohive 
Vtrans: rainy.fio@Kites.vn

0 comments:

Post a Comment