11:07 PM
2
Ngày 9 tháng 10, có thông báo hợp đồng độc quyền giữa nam diễn viên, ca sĩ 27 tuổi Tanaka Koki và Johnny’s & Associates đã chấm dứt. 

Quyết định được đưa ra hồi cuối tháng 9 vì “hành vi sai trái và lặp đi lặp lại việc vi phạm quy tắc". Ngoài ra, Tanaka cũng sẽ rời khỏi nhóm KAT-TUN.


Dù nguyên nhân cụ thể không được công bố, nhưng nhiều người suy đoán việc mở quán bar với anh em trai và vụ bê bối gần đây chính là lý do.

Tanaka đã gửi fax tới giới truyền thông, bày tỏ sự biết ơn tới các thành viên còn lại vì mối thân tình giữa họ cũng như lời xin lỗi. Dù vậy, Tanaka dự kiến sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật.

Trải qua nhiều năm rèn luyện, KAT-TUN chính thức debut vào tháng 3 năm 2006. Sau khi thành viên Akanishi Jin rời nhóm, họ tiếp tục các hoạt động với 5 thành viên còn lại.

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC từ  Johnny & Associates:

Tới những người quan tâm:

Do vi phạm nhiều lần luật lệ và quy định của công ty, chúng tôi quyết định chấm dứt hợp đồng giữa Tanaka Koki nhóm KAT-TUN và công ty chúng tôi kể từ 30 tháng 9.

Sau khi Tanaka Koki rời nhóm, KAT-TUN sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên còn lại như bình thường. Chúng tôi chân thành hy vọng các fan sẽ tiếp tục ủng hộ họ trong thời gian tới.
-------------------------------------------------
9 tháng 10 năm 2013
Johnny&Associates

--------------------
Tanaka Koki đưa ra thông báo chính thức:

Như lời công bố từ Johnny&Associates, tôi xin phép rút lui. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thành viên còn lại vì sự giúp đỡ nhiệt tình của họ, dù những rắc rối tôi gây ra. Tôi cũng muốn xin lỗi vì những lỗi lầm trước đây của mình. Tôi dự định sẽ tiếp tục các hoạt động chuyên môn trước công chúng và sẽ thông báo khi có nội dung cụ thể.

9 tháng 10, 2013
Koki Tanaka
------------------------
Thông báo chính thức từ KAT-TUN:



Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những người hâm mộ cũng như những bên liên quan vì rắc rối mà nhóm gây ra lần này.

Nhằm nâng cao nhận thức trong nhóm, chúng tôi tiếp tục gặp và trao đổi với nhau để tìm ra hướng giải quyết. Sau hơn chục năm gắn bó, làm việc với nhau như một nhóm, thật buồn khi phải nhìn một thành viên rời khỏi nhóm.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục các hoạt động của KAT-TUN với 4 thành viên, và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong chặng đường tới đây.

9 tháng 10 năm 2013
KAT-TUN

Ngoài ra, các thành viên còn lại của KAT-TUN cũng đưa phát biểu chính thức trên web. 

Thông tin khác: 

Ngày 9 tháng 10, ảnh và tên của Tanaka Koki chính thức bị gỡ khỏi trang của KAT-TUN trên Johnny's Net. Ngoài ra, các bài viết của anh (tại Jweb và Olé!2) cũng bị xoá khỏi Johnny's Web.

Chưa có thông tin cụ thể về bộ phim điện ảnh mà anh tham gia,  "Sanbun no Ichi" (ra rạp năm 2014), cũng như việc KAT-TUN sẽ giải quyết thế nào phần rap mà Koki phụ trách trong các concert.

Chúng tôi cũng chưa có bất kỳ tin tức gì về hướng phát triển sự nghiệp của Koki trong tương lai.

Tuy vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất cho các bạn.

Mong rằng các fan của Tanaka Koki và KAT-TUN nói riêng và các fan của JE nói chung giữ bình tĩnh trong lúc này.

Source: kat-tunworldwide, yahoojapan
Vtrans: roshajoley@kites.vn

2 comments:

  1. Đề nghị kiểm tra lại tựa đi. Cái tựa rõ là lủng củng và tối nghĩa, làm sai nghĩa hẳn cả cụm tiêu đề nữa!

    ReplyDelete
    Replies
    1. thanks bạn mình mới làm nên còn lơ ngơ hj hj :((

      Delete