7:44 AM
Nữ diễn viên Sawajiri Erika sẽ trở lại truyền hình sau hơn 1 năm rưỡi. Cô đóng vai chính trong một tập phim đặc biệt của đài TBS mang tên 'Tokeiya no Musume', kể về câu chuyện của một người phụ nữ vui vẻ và tốt bụng muốn nhờ thợ sửa đồng hồ chữa kỉ vật của mẹ mình. 

Sponichi được mời tới quay phim và phỏng vấn nữ diễn viên. Nói về vai diễn này, cô chia sẻ với nụ cười tươi rói, "Cũng không quá tệ nếu tôi đóng vai người tốt sau một thời gian dài phải không ?".  Với tóc đen và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, Sawajiri mang đến một hình ảnh trong sáng, gọn gàng cho bộ phim. "Cô ấy là một cô gái vui vẻ, tốt bụng và luôn nghĩ tới cảm nhận của người khác" cô cho hay.


Dự án phim điện ảnh gần nhất của Sawajiri là 'Helter Skelter', ra rạp tháng 7 năm ngoái. Hai tháng sau, cô đóng máy phim truyền hình 'Akujo ni Tsuite' (TBS) lên sóng tháng 4 năm đó. Vai diễn một ngôi sao toả sáng phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ rồi tiêu tan trong 'Helter Skelter' đã mang về cho cô giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở Lễ trao giải của Viện hàn lâm Nhật Bản.

Còn bộ phim truyền hình đặc biệt kể về cuộc đời một người đàn bà giàu có và thâm độc cũng rất hay và đạt tỉ suất người xem khá cao (14/7%),  giúp cô một lần nữa nâng cao danh tiếng.

Lần gần nhất nữ diễn viên xuất hiện trước giới truyền thông là tại lễ ra mắt bộ phim 'Helter Skelter' ở Hàn Quốc tháng 5 năm nay. Khi được hỏi về thời gian đó, cô trả lại, "Tôi rất thích kỳ nghỉ hè. Tôi cùng bạn bè đi cắm trại, ăn thịt nướng và đi bơi."

Nữ diễn viên Sawajiri Erika

Lần này, nội dung phim sẽ khai thác sự gắn kết người thợ sửa đồng hồ lớn tuổi (Kunimura Jun) và cô gái trẻ mất mẹ trong vụ động đất, sóng thần kinh hoàng. Người phụ nữ đã yêu cầu người thợ sửa chiếc đồng hồ đeo tay, kỉ vật quý giá mà người mẹ quá cố để lại cho cô.

'Tokeiya no Musume' do nhà sản xuất chuyên tạo hit Yagi Yasuo phụ trách, người đã khẳng định, "Sawajiri có thể đóng mọi dạng nhân vật từ nghèo khổ tới tuyệt vời. Tôi chắc chắn muốn cô thử những dạng vai khác hẳn với hình ảnh của cô." Cốt truyện đã được đo ni đóng giày cho nữ diễn viên từ khi còn là bản thảo dang dở. Sawajiri bình luận, "Khi tôi đọc kịch bản,trực giác mách bảo tôi đó là một mảnh ghép đẹp trong nghiệp diễn. Thời gian dài đã trôi qua, và tôi thực sự muốn tham gia một phim truyền hình về tình người lần nữa".

'Tokeiya no Musume' dự kiến phát sóng lúc 7 giờ tối 22 tháng 11. Bộ phim cũng tham gia 'Liên hoan nghệ thuật quốc gia'.

Source: Sponichi
Vtrans: roshajoley@kites.vn

0 comments:

Post a Comment