10:51 PM
Giọng ca chính của nhóm w-inds., Tachibana Keita (27 tuổi) và cựu thần tượng nhà Hello!Project, Matsuura Aya (27 tuổi) đã khởi hành đi Hawaii vào hôm mùng 6 để tổ chức hôn lễ của mình. 

Như đã đưa tin, cặp đôi chính thức kết lại mối tình 12 năm của mình khi đăng ký kết hôn vào hôm 4/8. Trong suốt những năm tháng hẹn hò, 2 ngôi sao không để lộ bức ảnh chung nào trước giới truyền thông. Nhưng lần này, phóng viên của Nikkan Sports đã chụp được khoảnh khắc của họ tại sân bay quốc tế Narita dù họ đi cửa VIP.


Matsuura khẽ mỉm cười bên cạnh ông xã Tachibana. Khi phóng viên chạy đến chỗ họ và nói "Xin chúc mừng!", Tachibana cười và nói :"Xin cảm ơn rất nhiều !".

Matsuura từng bị chấn đoán mắc căn bệnh lạc nội mạc tử cung, và phải hạn chế các hoạt động âm nhạc từ năm 2006 do đó thể trạng của cô cũng là vấn đề mà giới báo chí quan tâm. Khi được hỏi "Chị hạnh phúc không ? Hiện sức khoẻ chị ổn chứ ?", Matsuura chỉ gật đầu ý nói "Có".

Đi cùng cặp tân lang tân nương còn có người mẫu Tachibana Mio- em gái út đáng yêu của Tachibana. Tachibana đã hài hước nói với cánh phóng viên: "Em gái tôi đang tìm chồng, xin hãy giúp con bé nhé !".


Theo nguồn tin thân cận, tới giờ, đám cưới của Tachibana và Matsuura đã hoàn tất. Một đám cưới ấm áp bên những bạn bè thân thiết tại hòn đảo Hawaii xinh đẹp và cô dâu, chú rể không kìm được nước mắt xúc động. Giới truyền thông ưu ái gọi họ là "cặp đôi đẹp nhất Nhật Bản". Chưa có tấm ảnh nào lọt ra, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin chi tiết. 

Vtrans: roshajoley@kites.vn

0 comments:

Post a Comment