8:21 AM
Các thành viên KAT-TUN lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi thành viên Tanaka Koki rời nhóm, và nói về các hoạt động tương lai của họ.

Họ xuất hiện trên đoạn video quay lại, trên chương trình "Shu-ichi" của đài NTV mà thành viên Nakamaru Yuichi thường xuyên góp mặt.



Trong đoạn clip, đầu tiên 4 thành viên xin lỗi vì những ồn ào gần đây, chia sẻ suy nghĩ của họ, nhưng cuối cùng, họ rạng rỡ tuyên bố họ muốn tiếp tục hoạt động thật tích cực.

Các chàng trai còn tiết lộ họ sẽ phát hành một mini album mang tên "Kusabi" vào ngày 27 tháng 11, và tổ chức solo count-down live concert đầu tiên tại Kyocera Dome ở Osaka vào ngày 30 và 31 tháng 12. 

Trong chương trình, Nakamaru đã chia sẻ những cảm xúc của mình. Anh cũng nói về phần rap trong các ca khúc mà Tanaka thường phụ trách.

Nakamaru nói, "Chúng tôi thường được hỏi liệu mình sẽ làm gì cho phần rap, nhưng cũng như khi chúng tôi trở thành nhóm 5 người từ nhóm vốn dĩ 6 người, không thể thay thế người. Không bao giờ có thể tốt như cậu ấy. Vì vậy, từ bây giờ, chúng tôi muốn vừa tiếp tục các hoạt động vừa dành thời gian khai thác thế mạnh của cả 4." Anh kết thúc bình luận, "Sẽ thật tuyệt nếu các fan của chúng tôi tiếp tục ủng hộ cả Tanaka lẫn 4 chúng tôi."


Kamenashi Kazuya xuất hiện trước camera chương trình buổi sáng “ZIP!” (đài NTV) để quảng bá drama mới do anh đóng vai chính, "Tokyo Bandwagon".

Masu Taichi (phát thanh viên): Kamenashi-san, thông tin Tanaka Koki-san rút khỏi KAT-TUN đã được công bố, và đây là khởi đầu mới cho 4 người các anh, xin hãy chia sẻ lời nhắn tới các fan. 
Kamenashi: Chúng tôi thực sự suy ngẫm về những bất tiện và lo lắng mà chúng tôi gây ra cho mọi người. Chúng tôi vô cùng xin lỗi (cúi đầu).  Với tư cách là một thành viên, đây quả là chuyện hệ trọng và chúng tôi đã đối mặt với nó như một tập thể vốn có, cũng như nghĩ tới các fan- những người luôn ủng hộ chúng tôi, chúng tôi muốn tiếp tục là số một đồng thời có thể bảo vệ người hâm mộ từ bây giờ. Xin cảm ơn vì đã nhiệt liệt ủng hộ chúng tôi thời gian tới. 

M: Chúng tôi cũng đang mong muốn một KAT-TUN mới từ bây giờ.

K: Xin chân thành cảm ơn. (cúi đầu)




Source: Oricon, JEnewsdaily
Vtrans: roshajoley@kites.vn

0 comments:

Post a Comment