12:14 AM
Hai tài tử Nishijima Hidetoshi, Kagawa Teruyuki và nữ diễn viên Maki Yoko sẽ cùng đóng vai chính trong drama chuyển tiếp đầu tiên do đài TBS và WOWOW sản xuất mang tên "MOZU", dựa theo tiểu thuyết trinh thám "Mozu" của tác giả Osaka Gou. 


TBS sẽ chiếu 10 tập trong mùa xuân 2014 trong khi WOWOW sẽ phát 5 tập còn lại vào mùa hè 2014. Tuy nhiên, khung giờ và ngày phát sóng chưa được tiết lộ. 

Đây là lần thứ hai đài TBS hợp tác với WOWOW sau bản phim dựng lại từ movie Hồng Kông, "Vô gian đạo"dưới dạng SP drama mang tên "Hai mặt" cũng do Nishijima và Kagawa đồng thủ vai chính, lên sóng tháng 10 năm 2012. Việc quay phim bắt đầu từ giữa tháng 9.

Nishijima vào vai Kuraki, một thanh tra xuất sắc thuộc bộ phận an ninh của Sở cảnh sát thành phố. Kagawa thủ vai thám tử tư Osugi, còn Maki nhận vai một nữ sĩ quan trẻ. Cả 3 đã hợp tác để tìm ra sự thật đằng sau hàng loạt vụ án do Mozu, một tay sát nhân bí ẩn chuyên nghiệp gây ra. 

Phần đầu của drama là "MOZU Season 1 ~ Mozu no sakebu yoru" sẽ nói về vụ án vợ của Kuraki bị giết trong một vụ nổ bom do Mozu đứng đắng sau còn phần hai "MOZU Season 2 ~ Maboroshi no Tsubasa" xoay quanh vụ án giết người hàng loạt tại một bệnh viện. 



Source: Yomiuri Hochi / Cinema Today/ Doramaworld
Vtrans: roshajoley@kites.vn

0 comments:

Post a Comment