9:11 PM
Ngày 10 tháng 10, Tanaka Hyouga (22 tuổi) thuộc công ty quản lý A-Team,  đã bình luận về sự việc anh trai của mình, Tanaka Koki (27) rời khỏi KAT-TUN và JE. 

Trên tài khoản Twitter cá nhân của mình, anh đã kêu gọi các fan, “Tôi muốn các bạn ngừng làm tổn thương gia đình tôi về chuyện này”.

Tanaka Juri (18 tuổi)- em trai thứ 4 của Koki cũng là idol được chú ý hiện nay

Sau khi tin anh trai anh bị sa thải được đăng tải, anh phải nhận rất nhiều câu hỏi từ nhiều người, trong đó có cả các fan của Koki, “Tôi không biết gì về bài báo đó, tôi không thể đưa ra câu trả lời phù hợp vì tôi không biết, xin lỗi”. Anh nói thêm, “Tôi tin rằng anh trai mình sẽ tiếp tục toả sáng ngay cả khi anh ấy đã đổi sân diễn”.

Anh cũng mong mọi người tôn trọng lập trường của anh cũng như sự riêng tư của gia đình anh, "Tôi không quan tâm bản thân mình thế nào nhưng tôi mong các bạn sẽ ngừng làm tổn thương gia đình tôi. Tôi xin lỗi vì sự ích kỷ của mình. Tôi đã do dự rất nhiều khi viết ra điều này nhưng tôi khẩn cầu lòng độ lượng của các bạn”.


Gia nhập Johnny's Associates từ năm 13 tuổi, vậy là sau 15 năm, Tanaka Koki chính thức rời khỏi công ty. Gia đình anh có 5 anh em trai. Tanaka Koki là con thứ hai, trên anh còn có anh trai Kazunaru , dưới anh là 3 em trai Hyuga, Juri và Subaru. 

Trong đó, em trai Tanaka Juri cũng là 1 thực tập sinh cùng nhà Johnny và từng nhiều lần diễn chung với Koki.

Source: Oricon, Hyouga's twitter, JEnewsdaily
Vtrans: roshajoley@kites.vn

0 comments:

Post a Comment