8:23 AM
Nữ diễn viên Eikura Nana (25 tuổi) sẽ vào vai chính trong phim điện ảnh  "Watashi no Hawaii no Arukikata" (Con đường tôi đi ở Hawaii) được quay toàn bộ tại hòn đảo xinh đẹp Hawaii. 


Cô đóng vai Oyamada Minori, nữ biên tập viên tạp chí 26 tuổi, được bạn nhờ tổ chức tiệc hậu đám cưới tại Hawaii. Cô đã nhân cơ hội này chu du và nghĩ dưỡng tại Hawaii. 

Ở đây, cô quen Yoshimura Akane (Takanashi Rin thủ vai), một điều phối viên tại Hawaii và cả hai tiệc tùng thâu đêm với mong ước tìm ra người đàn ông giàu có để kết hôn. "Cuộc sống thiên đường" của hai cô gái có thêm gia vị với nhân vật Kamata Tsutomu (do nam diễn viên Seto Koji đóng), một doanh nhân trẻ vượt qua nhiều thử thách để thực hiện ước mơ và phải đối phó với nhiều khó khăn khác nhau, cũng như Abe Tomoya (Kase Ryo), một thiếu gia phóng khoáng yêu thiên nhiên và tự do.

Eikura từng tới Hawaii du lịch nhưng đây là lần đầu cô ra nước ngoài đóng phim, vì vậy nữ diễn viên đặc biệt vui vì chuyến đi này. Cô mong thổi tới bầu không khí đậm chất Hawaii qua bộ phim. 

Phim dự kiến ra mắt vào mùa hè 2014.


Source: Eiga.com+doramaworld
Vtrans: roshajoley@kites.vn

0 comments:

Post a Comment